Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Môi trường sống xanh, sạch, đẹp ở chung cư Times City Park Hill

Posted at  21:43  |  in  Tổng quan dự án

Không gian sống xanh, sạch , đẹp luôn là điều kiện để đảm bảo cho gia đình bạn một sức khỏe tốt nhất. Vì vậy, việc đầu tư vào các hạ mục công trình luôn luôn đi kèm với một khuôn viên cây xanh. Với Vingroup, việc đầu tư vào cảnh quan thiên nhiên luôn được đánh giá cao, đặc biệt với dự án Vinhomes Times City Park Hill, tập đoàn đã dành một phần lớn diện tích cho cảnh quan thiên nhiên, nhằm tối đa hóa thiên nhiên mang lại không gian sống hòa quyện giữa con người với thiên nhiên.
Times-City- Park- Hill
Vim Homes Times City có không gian sống hòa quyện với thiên nhiên
Tại khu chung cư Times City Park Hill, Vingroup đã dành một phần lớn diện tích cho cảnh quan thiên nhiên, với hơn 70% diện tích đất của dự án. Toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi không gian xanh với tâm điểm là đồi Vọng Cảnh cùng hạng mục vườn BBQ dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời sẽ tạo điều kiện tổ chức những buổi dã ngoại về với giữa thiên nhiên ngay trong lòng khu đô thị. Times City Park Hill là một trong những khu căn hộ đầu tiên được xây dựng với một phần lớn diện tích dành cho khu cảnh quan thiên nhiên.
Times-city-Park-hill
Không gian sống gần gũi với thiên nhiên của chung cư Times City Park Hill
Đặc biệt, các kiến trúc sư sẽ sử dụng kính cao cấp – chiếm đến 70% diện tích mặt của tòa nhà để đem thiên nhiên vào từng không gian sống và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể. Tại Times City Park Hill cư dân sẽ có cuộc sống với không gian xanh dạo mát dành cho người cao tuổi, khu vực quảng trường và sân chơi phun nước quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội cho trẻ em…
Với các thiết kế quảng trường, công viên cây xanh, mặt nước lớn tại Vinhomes Times City Park Hill không chỉ đáp ứng tiêu chí kiến trúc sinh thái, bảo vệ môi trường, mà còn đem lại lợi ích cho cuộc sống cộng đồng.
 Hãy cùng gia đình bạn tận hưởng cuộc sống xanh, sạch, đẹp tại Times City Park Hill – một trong những khu đô thị được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam”. 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top