Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Các tiêu chuẩn trong việc xây dựng chung cư Times City

Posted at  01:17  |  in  chung cư Times City

Nổi tiếng trên thị trường BĐS về chất lượng, căn hộ Vinhomes Times City được xây dựng theo 6 tiêu chí chất lượng, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất.
Căn hộ sang trọng, hiện đại
Các căn hộ cao cấp của chung cư Times City được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế theo 2 phong cách nội thất cổ điển và hiện đại. Đảm bảo tính mỹ thuật cao, tiện nghi và sự an toàn tối đa, kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc.
Cộng đồng cư dân chất lượng cao
Times City không chỉ trực tiếp mang đến một không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà còn gián tiếp tạo dựng nên những giá trị tinh thần tổng hòa cho cư dân nơi đây. Vinhomes Times City đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.
Times City
Các tiêu chuẩn trong việc xây dựng chung cư Times City

Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm
Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, một sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao, đến cư dân tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư.
Với các tiêu chí bao gồm: sản phẩm nhà ở chất lượng cao; dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – an toàn được đảm bảo và tiện ích cao cấp, đầy đủ, Vinhomes thiết lập một hệ thống dịch vụ hội tụ “năm trong một”: Đối tác uy tín; Quản gia chu đáo; Trợ thủ đắc lực; Người bảo vệ tin cậy và Nhà tổ chức cộng đồng chuyên nghiệp.
Môi trường sống xanh, sạch
Với hệ thống cây xanh, mặt nước lên tới 100.000m2, Times City là một khu đô thị được bao bọc bởi một màu xanh theo đúng nghĩa. Nhờ vậy, cư dân được sống trong môi trường thoáng đãng, trong lành.
Tất cả các tiện ích được đồng bộ
Vinhomes sẽ cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; dịch vụ sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng (Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…).
An toàn, an ninh và đáng tin cậy
Với hệ thống an ninh chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự phản ứng nhanh nhạy, đảm bảo an toàn cho cư dân.
Vinhomes Times City tự hào mang đến phong cách sống mới cho quý khách trong bầu không khí thân thiện để cảm nhận hơi thở cuộc sống ấm áp và quen thuộc như tại chính tổ ấm của mình.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top