Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Times City Park Hill tiên phong cho phong cách sống mới

Posted at  09:57  |  in  chung cư Times City

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân, Vingroup tiên phong xây dựng phong cách sống “resort” giữa lòng đô thị tại dự án Park Hill.
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế  và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng, tự hào đứng đầu nghành bất động sản tại Việt Nam.
Tập đoàn Vingroup cũng đã tạo ra nhiều dự án mới, hấp dẫn nhiều sàn môi giới, mang đến lợi nhuận và giúp cho đời sống của nhân viên nghề bất động sản được cải thiện có nhiều cơ hội làm giàu. Tiêu biểu như chung cư Times City Park Hill – giai đoạn 2 của dự án Times City.
 Dự án Vinhomes Times City Giai đoạn 2 – Park Hill được xây dựng trên diện tích hơn 74.000m2 theo mô hình đô thị sinh thái năng động. Với ý tưởng chủ đạo “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan bao gồm: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với  tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn nướng BBQ, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm…và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng. Đặc biệt, toàn bộ Times City Park Hill được bao quanh bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể thống nhất và riêng biệt.
times city park hill
Park Hill với nhiều các tiện ích hiện đại mang phong cách sống mới
Hệ thống căn hộ cũng được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park Hill một không gian sống gần gủi thiên nhiên,yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
Sau khi hoàn thiện và bàn giao dự kiến vào cuối năm 2016, Vinhomes Times City – Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách resort: hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp ngay trong lòng đô thị.
Hiện tại, Vingroup đang mở bán tòa Times city Park 3 với những căn hộ đa dạng về diện tích, tầm view…sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng yêu thích môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cũng như năng động và trẻ trung.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top