Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Times City Park Hill-Dự án chung cư cao cấp tiêu biết nhất Hà Nội

Posted at  01:36  |  in  Times City Park Hill

Với kiến trúc hiện đại và thân thiện với môi trường, hệ thống tiện ích đa dạng, Times City Park Hill trở thành dự án tiêu biểu làm thay đổi bộ mặt Hà Nội.
Times City Park Hill hiện tại đang là cái tên hot trên thị trường BĐS năm 2015. Song nếu nhìn lại cách đây 3 năm, ngay tại giai đoạn 1, Chung cư Times City đã là dự án đẳng cấp trên thị trường khi lần đầu đưa mô hình “Tất cả trong một” vào dự án nhà ở chung cư. Trên cơ sở đó,Times City tiếp tục mang đến những thay đổi mang tính bước ngoặt trong giai đoạn 2.
Times City Park Hill được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và năng động mang phong cách Singapore. Sự vượt trội trong thiết kế của Park Hill chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh.
chung cu Times City
Chung cư Times City đã là dự án đẳng cấp trên thị trường
Tuy gặp hái được rất nhiều thành công trên thị trường nhà ở miền Bắc, nhưng Vingroup không muốn sự lặp lại về không gian sống, kiến trúc sinh thái trong giai đoạn 2. Theo đó, chủ đầu tư đã có những thay đổi táo bạo khi tiên phong đưa phong cách sống resort vào căn hộ chung cư bằng cách tăng diện tích cây xanh, cảnh quan môi trường, thiết kế căn hộ và các tòa nhà thông minh, khoa học hơn.
Vingroup đầu tư thêm 25 tiện ích mới cho Times City Park Hill như: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải rộng, khu vực quảng trường với tháp đồng hồ, sân chơi phun nước, tuyến phố đi dạo mua sắm và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng.
Đây cũng là dự án có nhiều loại hình phát triển nhất tại Việt Nam, bên cạnh căn hộ đẳng cấp, Vingroup lần đầu tiên đưa Shop-house (cửa hàng nhà phố) và Siêu thị, dịch vụ thương mại vào phát triển mang đến những sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp
Tính đến thời điểm hiện tại, Vingroup đang mở bán tòa P3 trong tổng số 7 tòa nhà được xây dựng tại Park Hill với giá bán từ 1.8 tỷ đồng/1 căn hộ hoàn thiện. Dự án sẽ được hoàn thiện vào quý IV/2016 hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống vượt trội cho cư dân, đồng thời khi hoàn thành đây cũng là dự án làm thay đổi bộ mặt thủ đô Hà Nội.


Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top