Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vẻ đẹp lung linh của chung cư Times City về đêm

Posted at  23:45  |  in  Tổng quan dự án

Chung cư Times City tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía Nam, là một trong những công trình kiến trúc vĩ đại nhất tại Thủ đô, đan xen nhiều vẻ đẹp làm mê đắm lòng người.
Được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”, Chung cư Times City mang đến cho cư dân, du khách một cuộc sống hoàn toàn khác biệt, năng động, hiện đại, tiện nghi, khoa học, sang trọng nhưng cũng rất thân thiện, hài hòa cùng thiên nhiên xanh tươi với chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2…Giữa màn đêm, Times City như một ngôi sao sáng, một đốm lửa không bao giờ tắt làm bừng sáng cả một vùng trời phía Đông Nam thủ đô. Vẻ đẹp huyền ảo, lung linh, kỳ ảo đó khiến người xem không thể rời mắt làm ngơ.
Times City Park Hill về đêm đẹp lung linh
Times City đẹp lung linh được quy hoạch thông minh
Nhìn từ trên cao, Times City được quy hoạch khoa học và thông minh với khu chung cư cao cấp Times City, hệ thống dịch vụ gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, Hệ thống trường học Vinschool liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học, cùng hàng loạt các tiện ích khác được tích hợp trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall ngầm dưới lòng đất, với quy mô lớn nhất  cả nước, cùng sân khấu nhạc nước lung linh, huyền ảo chạy dọc Times City, điểm tô thêm sắc đẹp rạng rỡ của Times City.
Dễ dàng nhận thấy phong cách thiết kế của chung cư Times City chịu ảnh hưởng của phong cách quốc đảo sư tử Singapore rất thân thiện với môi trường, với những dải cỏ xanh mượt mang lại sức sống cho khu đô thị, cũng như một môi trường trong lành, sảng khoái.
chung -cu-times-city
Vẻ đẹp sang trọng của các tiện ích hiện đại ở chung cư Times City
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng Times City còn sở hữu hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế chính vì vậy mà sự xuất hiện của Times City với tựa như một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng của vùng đất phía Nam Thủ đô; tạo nên diện mạo mới cho mảnh đất địa linh nhân kiệt ngàn năm.
Hiện nay các căn hộ tại Chung cư Times city đang được mở bán với các tòa T 8,9,11, . Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tại đây.Hãy nhanh tay sở hữu 1 căn hộ tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top