Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Lý do khiến chung cư Times City luôn gây sốt

Posted at  00:39  |  in  chung cư Times City

Là khu đô thị cao cấp đi vào hoạt động vào năm 2013 nhưng nhanh chóng tạo nên cơn sốt chưa từng thấy trên thị trường bất động sản-chung cư Times City.
Times City không phải là khu đô thị cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, trước đó có Royal City, Ciputra, khu đô thị làng việt kiều Châu Âu, khu đô thị Đặng Xá…hầu hết những khu đô thị mới này đều sở hữu hệ thống căn hộ hiện đại song chưa thực sự tạo nên sự bứt phá mạnh mẽ cho đến khi Times City chính thức “lên kệ” giới thiệu tới khách hàng.
chung cư Times City
Chung cư Times City gây sốt trên thị trường bất động sản
Có nhiều lý do để Times City tạo thành cơn sốt trong giới bất động sản, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cư dân, trong đó nổi lên 2 lý do chính sau:
Chủ đầu tư
Chủ đầu tư của Chung cư Times City là tập đoàn cỡ bự Vingroup đã tiến hành xây dựng nhiều dự án bất động sản quy mô trên cả nước, chính vì vậy cái tên của chủ đầu tư cũng nói lên được nhiều điều đối với người mua bất động sản. Trước hết đó là sự yên tâm, một sự tin tưởng vững chãi-bước đầu cho một ấn tượng tốt đẹp.
Vị trí địa lý
Chung cư Times City sở hữu vị thế đẹp nhất nhì thủ đô, cư ngụ tại mảnh đất thiên thời địa lợi. Mật độ đô thị hóa hoàn thiện, ít công trình xây dựng, mật độ dân cư trung bình, tránh được tác động của quá trình ô nhiễm môi trường, khoảng cách với trung tâm thành phố khá ngắn chỉ 4.5km…
Căn hộ
Căn hộ là điểm nhấn trong tổng thể dự án khu đô thị Times City. Được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại Phương Tây nhưng không làm mất đi sự tinh tế của vẻ đẹp Á Đông, nội thất thuộc hàng cao cấp, hệ thống an ninh luôn được đảm bảo 24/24. Hệ thống căn hộ khá đa dạng với nhiều diện tích khác nhau, hướng căn hộ cũng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng và yếu tố tâm linh, phong thủy.
chung cư Times City
Các căn hộ được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại Phương Tây
Hệ thống tiện ích, dịch vụ
Times City là một trong số ít khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ đi kèm đến mức hoàn thiện. Lần lượt các nhu cầu mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng, văn hóa-nghệ thuật, giáo dục và thậm chí là khám chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe đều có mặt tại Times City, thông qua những thương hiệu đình đám như Vincom Mega Mall, Vinschool, VinMec, VinKE…

Bên cạnh 2 lý do chính kể trên, Times City còn chú trọng xây dựng văn hóa sống văn minh, đoàn kết…những hoạt động thể thao để tăng cường mối quan hệ “láng giềng”. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều khách hàng muốn sở hữu một căn hộ Times City để có thể tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa.h

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top