Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Dành giải nghỉ dưỡng Vinpesrl với cuộc thi " Vinhomes và tôi"

Posted at  20:53  |  in  tin tức nhà đất

Công ty TNHH Quản lý Bất Động Sản Vinhomes đã phát động cuộc thi “Vinhomes và Tôi” . Đây là cuộc thi sáng tác thơ, ảnh, , họa, nhạc … bằng chất liệu chính là những điều thân thuộc và giản dị về cuộc sống tại các Khu Đô thị Vinhomes được ghi nhận bằng chính cảm quan và tài năng của mỗi Cư dân đang sinh sống tại nơi đây.
Mới đây, Công ty TNHH Quản lý Bất Động Sản Vinhomes đã chính thức phát động Cuộc thi Sáng tác với chủ đề “Vinhomes và Tôi” nhằm mục tiêu xây dựng một cộng đồng dân cư  gắn kết, văn minh và thân thiện. Đây là cơ hội để mỗi cư dân ở Vinhomes có dịp để thể hiện tài năng sáng tạo của bản thân mình cũng như lưu giữ những trải nghiệm sống tốt đẹp tại các khu đô thị Vinhomes.  Bên cạnh đó, các tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ được Công ty TNHH Quản lý Bất Động Sản Vinhomes  vinh danh và trao tặng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
Vinhomes times city park hill
Cuộc thi sáng tác  Vinhomes và tôi với nhiều giải thưởng hấp dẫn 
 “Vinhomes và Tôi” là cuộc thi sáng tác thơ,ảnh, họa, nhạc … bằng chất liệu chính là những điều thân thuộc và giản dị về cuộc sống tại các Khu Đô thị Vinhomes được ghi nhận bằng chính cảm quan và tài năng của mỗi Cư dân đang sinh sống tại nơi đây. Theo đó, Cuộc thi “Vinhomes và Tôi”sẽ  vinh danh các tác phẩm xuất sắc nhất theo 3 hạng mục giải thưởng thuộc thể loại Thơ văn; Hội họa,nhiếp ảnh, phim và Âm nhạc. Do đó, một cư dân có thể dự thi ở nhiều thể loại khác nhau với giải thưởng là các phiếu quà tặng nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn đẳng cấp Vinpearl như Vinpearl Resort Nha Trang,  Vinpearl Premium Đà Nẵng Vinpearl Resort Phú Quốc cũng với các hiện vật có giá trị như máy ảnh Fujifilm MX1, máy tính bảng iPad Mini 4G.
Từ nay đến hết ngày 7/5.2015, các tác giả thuộc Khu Đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside sẽ chính thức tranh tài. Vào ngày 16/5/2015, kết quả chấm của Ban Giám Khảo và bình chọn từ cộng đồng Facebook sẽ được công bố tại buổi vinh danh các tác phẩm xuất sắc nhất.
>>> Times City Park Hill
Bên cạnh những nội dung chủ đề sáng tác phong phú, gần gũi, các hình thức thể hiện đa dạng cùng với nhiều phần thưởng hấp dẫn, Ban Tổ Chức cuộc thi mong muốn cùng Quý Cư dân ở các khu đô thị Vinhomes sẽ lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp nhất và ấn tượng nhất về cuộc sống tại các Khu Đô thị Vinhomes – nơi hạnh phúc ngập tràn. Ngoài ra, cuộc thi không chỉ là nơi để những người đam mê sáng tác thỏa sức thể hiện tài năng, cảm xúc của mình mà đây còn là một sân chơi vô cùng đặc biệt, có ý nghĩa để các Cư dân nơi đây được cùng nhau xây đắp tình làng nghĩa xóm vốn đã khăng khít tại các Khu Đô thị Vinhomes.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top