Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vingroup tiếp tụ tung hàng Hot với chung cư Park Hill 6

Posted at  09:45  |  in  tin tức nhà đất

Không lâu sau khi mở bán Park 3, Vingroup tiếp tục mở bán Park 6 Times City mang đến nhiều cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp cho mọi người.
Thị trường BĐS miền Bắc trong quý I năm 2015 trở nên sôi động với nhiều dự án được chào bán, trong đó khu đô thị Times City giai đoạn 2 đang có hai tòa được giới thiệu tới khách hàng là Park 3 và mới đây là Park 6.
Về thiết kế, Park Hill 6 hay Park 3 đều có chung thiết kế mở, cụ thể tất cả các phòng đều có ánh sáng, cột chịu lực được thay thế bằng tường chịu lực nhằm tăng diện tích sử dụng.
Về diện tích căn hộ, Park 6 chủ yếu là các căn diện tích lớn thay vì diện tích nhỏ như Park 3. Nếu như Park 3 sở hữu căn 54m2 thì Park 6 có diện tích từ 72m2 – 141m2, gồm 2 đến 4PN.
Về vị trí, mặc dù không bao trọn bể bơi ngoài trời như Park 3 nhưng  Chung cư Times city Park 6 lại có vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển khi nằm ở gần cửa hầm, gần lối vào cổng thứ 2 của Times City (số 25, ngõ 13 đường Lĩnh Nam), mặt khác Park 6 có nhiều khoảng không rộng lớn mang tới một không gian thoáng đãng, yên bình.
Về tiện ích đi kèm, nằm trong tổng thể Park Hill, Park 6 được thừa hưởng 25 tiện ích đẳng cấp như: Khu thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, Đồi vọng cảnh, khu vui chơi trẻ em ngoài trời…mang đến một cuộc sống thực sự tiện nghi về mọi mặt.
Times City Park 6
Tòa Park Hill 6 cũng với những tiện ích xung quanh
Với nhiều điểm mạnh nhưng giá bán của Park 6 không hề cao so với thị trường, nếu phân tích các lợi điểm đi kèm dễ dàng nhận thấy mức giá từ 33 triệu/m2 thực sự “mềm” cho cả người mua và nhà đầu tư. Những khách hàng chưa đủ điều kiện tài chính hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Park 6 nhờ chính sách hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ trong 15 năm, lãi suất thấp. Hay cách thanh toán linh động chia thành 7 giai đoạn giúp cho người mua dễ dàng thanh toán với mức thu nhập trung bình khá.
Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Times city Park Hill sẽ được hưởng thụ chuỗi dịch vụ quản lý căn hộ cao cấp như: Dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; Dịch vụ ẩm thực tại nhà; An ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…
Vượt lên những giá trị thông thường, Vinhomes còn là nơi kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.
Như vậy, sở hữu căn hộ Park Hill không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, mà hơn thế, tại đây, cư dân được phát triển cá nhân một cách toàn diện.
Khách hàng quan tâm về tiến độ xây dựng, mặt bằng căn hộ và giá bán tòa Park 6 vui lòng liên hệ với chúng tôi để có những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top