Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Khách hàng ngoại tỉnh đổ xô mua chung cư cao cấp nội thành

Posted at  09:42  |  in  tin tức nhà đất

Khác với những năm trước, hiện nay số lượng căn hộ cao cấp tại Hà Nội được giao dịch đang ngày càng ‘chảy về’ khách hàng ngoại tỉnh thay vì khách hàng thủ đô.
Theo ghi nhận của nhiều chủ đầu tư, ngày càng nhiều khách hàng của họ đến từ các tỉnh miền Bắc và miền Trung, thay vì chỉ là cư dân thủ đô. Giải thích cho xu hướng này, anh Nguyễn Cao Thế Hiệp – một nhà đầu tư BĐS – cho hay khách hàng ngoại tỉnh có thu nhập ngày càng tăng, nhu cầu về việc sở hữu một môi trường sống cao cấp trở nên bức thiết hơn; ngoài ra, các gia đình có điều kiện muốn mua căn hộ cho con em học tập và lập nghiệp tại Hà Nội cũng là lý do khiến thị trường BĐS đang có sự thay đổi rõ rệt.
chung cư Times City
Các căn hộ cao cấp ở chung cư Times City Park Hill
Trong khi đó, Bác Bình quê Thái Nguyên đã mua một căn hộ 3PN tại Park 3 cho đứa con trai đầu lòng cưới vợ Hà Nội. Bác nói: “Dự định cho nó về Thái Nguyên tiếp quản cơ sở kinh doanh của gia đình nhưng nó không chịu, muốn ở lại Hà Nội làm việc và lập thất tại đây. Cả nhà chỉ có mụn con trai, sợ nó ở Hà Nội khổ, không chịu được cảnh nhà tập thể thiếu thốn đủ đường nên vợ chồng tôi ra sức can ngăn. Ấy vậy nhưng khi nghe nó nói về căn hộ Park Hill và được hôm “mục sở thị” xem nhà mẫu, tôi đã đồng ý cho nó mua nhà tại đây. Căn hộ rộng thoáng, tiện ích thì đủ cả nên vợ chồng già nhà tôi cũng không còn lo lắng nữa”.
mua chung cu times city
Khách hàng ngoại tỉnh mua chung cư cao cấp tăng cao 
Khác với những trường hợp trên, anh Duy, quê Hải Dương lại mua căn hộ diện tích nhỏ tại Park Hill để cho thuê. Với cách kinh doanh nhẹ nhàng này, mỗi năm anh bỏ túi hơn 200 triệu đồng mà không phải đổ mồ hôi. Hình thức cho thuê căn hộ này được anh thực hiện đầu tiên tại Royal City, chỉ sau 2 tháng mua nhà, anh lắp đặt nội thất và cho bắt đầu cho thuê. Thật bất ngờ, sau 2 ngày đăng tin đã có hàng chục khách hàng liên hệ để ký hợp đồng thuê dài hạn. Anh chia sẻ dự định: “Mình đang tính sẽ mua thêm một căn shop –house tại Park hill để cho thuê, chắc chắn sẽ đem về nhiều lợi nhuận”.
 Có thể thấy, khách hàng mua căn hộ hạng sang tại Hà Nội đã bắt đầu mở rộng ra các tỉnh lân cận. Nhờ sự đa dạng về diện tích, ưu thế về tiện ích đi kèm cũng như uy tín đã được tạo dựng từ giai đoạn 1, chắc chắn căn hộ Park Hill sẽ trở thành sự lựa chọn tối ưu của khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top