Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

MỞ BÁN KHU CĂN HỘ HẠNG SANG R6 - VINHOMES ROYAL CITY

Posted at  19:18  |  in  tin tức nhà đất

Tập đoàn Vingroup đã tổ chức mở bán Vinhomes Royal City vào 9h ngày 11/4 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. 
Tất cả khách hàng khi tham gia mua căn hộ hạng sang R6 - Vinhomes Royal City trong tháng 4 sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Cụ thể chủ đầu tư sẽ hỗ trợ những khách hàng cho thuê lại căn hộ nếu khách hàng mua đầu tư hoặc mua để ở nhưng chưa có nhu cầu sử dụng ngay, hỗ trợ được thực hiện bằng cách chủ đầu tư sẽ thay mặt chủ căn hộ cho thuê cam kết doanh thu từ 13-30 triệu một căn hộ mỗi tháng trong thời gian 24 tháng.
Tổng giá trị cho thuê có thể lên tới hơn 800 triệu đồng một căn tùy theo diện tích căn hộ (áp dụng cho 100 căn hộ đầu tiên tính từ ngày 4/4).
- Ngoài ra, trong sự kiện mở bán diễn ra ngày 11/4 vừa qua 20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ trong sự kiện sẽ nhận được quà tặng là voucher nghỉ dưỡng 6 đêm ở Vinpearl Resort Nha Trang hay Vinpearl Resort Phú Quốc, áp dụng cho phòng Deluxe Garden ở Vinpearl Resort Phú Quốc, hoặc phòng Deluxe Hill ở Vinpearl Resort Nha Trang, tổng giá trị 57 triệu đồng.
vinhomes royak city
Vinhomes Royal City mở bán căn hộ hạng sang R6 ngày 11/4
Ngoài những ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua tòa căn hộ R6 - Vinhomes Royal City, khách hàng nhận được nhiều chính sách áp dụng chung cho toàn dự án. Ví dụ như mua từ hai căn hộ trở lên hoặc cư dân Vinhomes Royal City mua căn hộ thứ hai trở lên được chiết khấu thêm 1% vào giá bán trước VAT của các căn hộ đó, nhận vé vui chơi giải trí với các hạng mục vui chơi giải trí tại hệ thống khu vui chơi của Vingroup với tổng giá trị 6 triệu đồng. Khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với mức lãi suất 7% một năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. 
Là tòa căn hộ cuối cùng được xây dựng và mở bán tại Vinhomes Royal City, khu R6 gồm các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 154,5m2, bố trí 1-4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. R6 được thiết kế khác biệt các tòa nhà khác trong quần thể với giếng trời thông tầng thông thoáng, cây xanh trong nhà…
....>> chung cư Times City 
Tọa lạc tại mặt tiền khu đô thị Royal City, nhìn ra trục đường Nguyễn Trãi, R6 là tòa căn hộ duy nhất sở hữu lối đi riêng, thẳng từ mặt đường Nguyễn Trãi xuống tầng hầm để xe chung của khu đô thị, giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm, vui chơi, giải trí và di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố.
- Ngoài ra khách hàn có thể xem thêm thông tin mở bán chung cư Times City Park Hill, các căn hộ Times City trong dự án Vinhomes Times City

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top