Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Times City- Khu đô thị xanh giữa lòng thành phố

Posted at  01:42  |  in  chung cư Times City

Không gian của khu đô thị Times City không thể thiếu vắng màu xanh của cỏ cây, hoa lá, hồ nước. Sự góp mặt của cây xanh đã tạo nên sức cuốn hút rất riêng cho khu đô thị xanh mát này.
Giữa phồn hoa đô thị  Vimhomes times city là một không gian xanh tuyệt vời hiếm có.
times-city-01
Đến với khu đô thị Times City hẳn ai cũng bị cuốn hút bởi không gian thoáng đãng  tràn ngập ảnh sáng và màu xanh của bể bơi và cây xanh. Sự kết hợp khéo léo trong thiết kế tạo không gian mở rộng rãi, khoáng đạt mang lại cảm giác thích thú khi ngắm nhìn khuôn viên nơi đây. Đặc biệt, trong mùa hè nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay thì không gian nơi đây đã góp phần xua tan cái nóng, cái oi bức khó ưa của mùa hè, mọi mệt mỏi dường như biến mất.
Ngoài những tiện ích trên, trong khuôn viên đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đang chờ bạn và gia đình khám phá: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World lung linh sắc màu. Qua đó, các thành viên sẽ có được những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả, tình cảm gia đình được gắn kết chặt chẽ hơn bao giờ hết. Con cái của bạn sẽ có tuổi thơ sống động, bạn và bạn đời cũng sẽ được chia sẻ những giây phút hạnh phúc, tổ ấm của bạn sẽ luôn ngập vang tiếng cười.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top