Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Vingroup thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế trong bất động sản

Posted at  20:54  |  in  tin tức nhà đất

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển tại Việt Nam, Vingroup đã trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với những dự án nhà ở đẳng cấp đi kèm đó là những giải thưởng danh giá trên thế giới về bất động sản.
Tập đoàn Vingroup vốn là một doanh nghiệp ngoại quốc phát triển trong lĩnh vực thực phẩm, cho đến những năm 2000,  Tập đoàn Vingroup mới chính thức đầu tư tại Việt Nam trên lĩnh vực bất động sản với tên gọi lúc bấy giờ là Tập đoàn Technocom.
Vingroup - Vinhomes Times City Park Hill
Sự thành công của VinGroup không chỉ uy tín chất lượng trong nước mà con vươn xa ra tầm quốc tế
Năm 2000 trở thành dấu mốc quan trọng đặt nền móng cho sự thay đổi toàn diện của bất động sản Việt Nam. Các dự án cao cấp hàng loạt được ra đời mang đến những giá trị mới cho người dân về cuộc sống đô thị. Được khẳng định vững chắc  ngay từ những bước đi đầu tiên tại Vinhomes Royal City - dự án được mệnh danh là thành phố hoàng gia giữa lòng Hà Nội đã khiến Hà Nội thực sự đổi thay từ kiến trúc tới quan niệm sống của người dân. Cũng từ đây, khái niệm căn hộ chung cư đã được nâng lên một tầm cao mới. Hơn nữa, làn sóng chọn căn hộ chung cư thay cho nhà mặt phố trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Lúc này, giới chuyên gia BĐS đều nhận định khó tìm thấy một dự án thứ hai tại Miền Bắc có thể vượt qua Vinhomes Royal City. Thế nhưng, tập đoàn Vingroup đã luôn cho thấy những nỗ lực phi thường của mình khi tiếp tục cho ra mắt thị trường những dự án đẳng cấp hơn như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Riverside và đặc biệt không thể không nhắc tới “Thành phố của thời đại mới” Times City.
Sau khi đi vào hoạt động, Times City đã trở thành không gian sống tiện nghi, sang trọng bậc nhất giữa lòng Hà Nội. Cũng chính “thành phố của thời đại mới” đã ghi dấu lịch sử giao dịch BĐS khi chỉ trong 2 ngày đã bán hơn 600 căn hộ. Bên cạnh đó, Times City còn được biết đến là dự án bất động sản đầu tiên đưa nhiều tiện ích giải trí tích hợp cùng hạng mục nhà ở như thế giới game, Quảng trường nàh nước, Thủy cung Vinpearlland,…
Bên cạnh với những đóng góp to lớn kể trên, vào tháng 3/2015, sau khi vượt qua nhiều vòng thẩm định của 70 chuyên gia uy tín từ khắp thế giới; đồng thời đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe về quy hoạch, kiến trúc, sự sáng tạo, bảo vệ môi trường, hiệu quả và vượt trội trong cung cấp dịch vụ và tiện ích, Thành phố của thời đại mới đã được đánh giá là “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” năm 2015 tại Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương APPA, thuộc hệ thống giải thưởng BĐS hàng đầu thế giới International Property Adwards. Đây là một giải thưởng danh giá, khẳng định uy tín và chất lượng của BĐS, được công nhận rộng rãi trên toàn cầu.
Với sự thành công vượt trội của Times City đã đưa Tập đoàn Vingroup vươn tới những giải thưởng danh giá. Không tự bằng lòng với những thành công đã đạt được, Tập đoàn đã tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình thông qua dự án Park Hill Times City – một trong những môi trường sống nghỉ dưỡng mang đậm chất Singapore.
Được xây dựng trên diện tích hơn 74.000m2, dự Vinhomes Times City Giai đoạn 2 - Times City Park Hill được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái năng động. Với ý tưởng chủ đạo “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan bao gồm: vườn nướng BBQ, hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời,đồi vọng cảnh và quảng trường với  tầm nhìn trải dài ra thác nước, sân chơi phun nước lớn nhất Việt Nam, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm…và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng. Hơn nữa, toàn bộ Park Hill được bao quanh bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể thống nhất và riêng biệt.
Bên cạnh đó, hệ thống căn hộ cũng được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về công năng sử dụng và diện tích mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tại đây, tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park Hill một không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Hiện tại, tập đoàn Vingroup đang mở bán tòa Park 3 và Park 6 của Park Hill Times City với những ưu đãi về giá bán, phần quà đi kèm hay hình thức thanh toán linh hoạt…Hi vọng, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho những khách hàng yêu thích môi trường sống nghỉ dưỡng có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top