Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Sự khác biệt giữa chung cư Times City trong thị trường bất động sản

Posted at  23:32  |  in  Tổng quan dự án

70% diện tích là cây xanh, 25 tiện ích cao cấp, 100% các phòng đều có ánh sáng tự nhiên là những gì dự án Times City Park Hill mang đến cho cư dân, tạo nên “gam màu” khác biệt trên thị trường BĐS hiện nay.
Thay vì chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng đơn thuần với những tòa nhà cao chọc trời, hay tối ưu hóa diện tích xây dựng cho các hạng mục công trình…Vingroup đã đi ngược lại tất cả nhằm tạo nên một khu đô thị sinh thái giữa lòng Hà Nội, một phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị.
Với diện tích 74.204m2, Vingroup chỉ xây dựng 7 tòa nhà và các tiện ích đi kèm, còn lại 70% diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan môi trường – một con số vô cùng ấn tượng trong thiết kế chung cư hiện nay, nhất là ở những TP có mật độ dân cư đông đúc như Hà Nội.
Các tòa được phân bổ đều, khoảng cách theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thi công và sử dụng sau này. 
Times City Park hill
Phong cách sống hoàn toàn mới chỉ có tại ở Times City Park Hill
Tại mỗi căn hộ, sự thay đổi về thiết kế cũng mang đến những lợi ích to lớn cho chủ sở hữu như tăng diện tích sử dụng, đưa ánh sáng và gió trời tự nhiên vào từng phòng. Chính vì vậy, tuy không có căn hộ nào sở hữu diện tích 160m2 nhưng Park Hill vẫn có những căn hộ 4PN dành cho hộ gia đình. Đặc biệt, căn hộ Penthouse hay Shop house cũng là điểm nhấn quan trọng tại dự án, mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Nếu như Penthouse nổi bật với phong cách sang trọng, hiện đại thì Shop house lại mang đến cơ hội kinh doanh độc đáo cho chủ hộ.
Không chỉ vậy, cư dân Park Hill còn có cơ hội kế thừa và trải nghiệm những tiện ích đã có và đang được xây dựng trong tương lai. Họ sẽ có một cuộc sống “thực sự Singapore” với dịch vụ và tiện ích hoàn hảo với không gian xanh dạo mát dành cho người cao tuổi, khu vực quảng trường và sân chơi phun nước quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội cho trẻ em, khu phố mua sắm sầm uất và những khu café ngoài trời với wifi miễn phí dành cho những cư dân năng động.
Dưới sự quản lý của Vingroup, cư dân còn được hưởng thụ hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao như: Dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; Dịch vụ ẩm thực tại nhà; An ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…
Bằng sự vượt trội về tiện ích, thiết kế và cảnh quan sống, Times City Park Hill hứa hẹn trở thành môi trường sống lý tưởng của cư dân.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top