Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Mở bán Times City Park Hill 6 thu hút lượng khách hàng lớn

Posted at  02:54  |  in  tin tức nhà đất

Sáng ngày, 12/4/2015, Vingroup đã chính thức mở bán “tòa nhà xanh” – Park 6 thuộc dự án Times City Park Hill sự kiện này đã thu hút đông đảo sự tham dự của khách hàng và nhà đầu tư.
Được mệnh danh là “Nơi hội tụ tiện ích xanh”, Times City Park Hill 6 nằm giữa khu quy hoạch cảnh quan nước và khu quy hoạch cảnh quan vườn. Với hệ thống cây xanh trải rộng, liên tục từ đảo cỏ tới các giàn hoa lớn và hồ hoa súng thanh khiết, Times city Park 6 sẽ tái tạo không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng.
Park 6 được thiết kế và xây dựng với 16 căn/ tầng, gồm 3 loại căn hộ 2PN, 3PN và 4PN mà không có sự xuất hiện của căn hộ diện tích nhỏ 1PN. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng về căn hộ diện tích rộng cho gia đình có nhiều thành viên. Cùng với đó, các căn hộ tại đây được thiết kế vuông vắn, với 4 không gian chủ đạo: phòng khách + phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh với đặc điểm toàn bộ đều có ánh sáng tự nhiên và thông gió. Điều này hoàn toàn khác biệt so với giai đoạn 1.
Times City Park Hill
Phiên mở bán chung cư Times City Park Hill 6 thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư
Anh Đào Trung Dũng – một khách hàng tham dự lễ mở bán chia sẻ: “Tôi đã xem căn hộ mẫu trong giai đoạn 1, mặc dù phòng ngủ và phòng khách có ánh sáng nhưng phòng vệ sinh rất tối và bí. Có lẽ chính vì vậy, trong giai đoạn 2, Vingroup đã thay đổi thiết kế với mong muốn tạo nên một căn hộ tràn đầy ánh sáng. Và cũng chính vì điều này mà tôi quyết định mua căn hộ tại Times City Park Hill”. 
Khác với anh Dũng, chị Lan quyết định mua căn hộ 3PN tại Park Hill 6 bởi: “Đây là tòa hội tụ nhiều tiện ích nhất, đặc biệt là những tiện ích xanh rất phù hợp với nhu cầu và sở thích của vợ chồng tôi. Đều là những người sinh sống nhiều năm tại Singapore nên khi về nước, chúng tôi phải tìm kiếm một khu đô thị có phong cách kiến trúc và môi trường sống tương tự như Xing, thật may mắn chúng tôi đã tìm thấy được một Singapore thứ 2 tại Hà Nội.”
>>> Times City Park Hill
Nếu bạn chưa biết thì, Park 6 là tòa hội tụ các tiện ích hiện đại khi có tới 11 trong tổng số 25 loại hình tiện ích độc đáo của toàn dự án được quy hoạch tại đây. Các khu vui chơi trẻ em, hệ thống sân thể thao ngoài trời có sức chứa lớn, vườn nướng BBQ và đặc biệt là sân chơi sáng tạo trẻ em… không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân mà còn mang đến tầm nhìn trải rộng.
Có thể nói, lễ mở bán P6 đã tạo nên nguồn cung lớn cho thị trường BĐS cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với lợi thế sẵn có, cùng sự quản lý dưới thương hiệu Vinhomes, P6 khi hoàn thiện hứa hẹn trở thành không gian sống nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

GIỚI THIỆU-----LIÊN HỆ-----TƯ VẤN
Copyright © 2013 TIMES CITY PARK HILL. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top